Thiết kế nội thất Lâu đài cổ điển đẳng cấp NTCĐ 181026

Thiết kế nội thất Lâu đài cổ điển đẳng cấp NTCĐ 181026
Chủ đầu tư: Bác BìnhĐịa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗSố tầng: 4
Diện tích: Đang cập nhậtMặt tiền: Đang cập nhật
Công năng:

Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ăn, Phòng ngủ,Phòng thờ.

Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc NewLine VIệt Nam
Tổng mức đầu tư: Đang cập nhật
Năm thực hiện: 10/2018

 Nội thất tân cổ điển phòng khách sang trọng

Phòng khách là vị trí đặc biệt quan trọng, thường được đặt ở ngay cửa ra vào, là nơi tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách gia chủ. Tránh để phòng khách phải đi qua các phòng khác làm cản trở tài lộc, vào nhà, tiêu tan năng lượng sống và làm ảnh hưởng xấu đến sự riêng tư của cả gia đình.

 Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

Thiết kế nội thất phòng khách đảm bảo bộ mặt của ngôi nhà sạch sẽ, sang trọng và ổn định sẽ thu hút nhiều vượng khí, tài lộc cho gia đình. Không gian sảnh đệm được bố trí sáng sủa, thông thoáng sẽ mang luồn khí lưu thông tích cực đến toàn bộ những không gian sống bên trong gia đình. 

 Nội thất phòng bếp tân cổ hoành tráng

Trong thiết kế nội thất biệt thự, phòng khách và phòng bếp thường được nhất quán từ màu sắc, đồ vật dụng trang trí đến kích thước...đảm bảo sự thống nhất tuyệt đối nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà. Nếu trước đây không gian bếp thường bị xem nhẹ thì với vai trò giữ lửa, đón khách tới bữa cơm thịnh soạn gia đình, không gian phòng bếp ngày nay được xem trọng ngang hàng với không gian phòng khách và thường được liên thông với nhau để đón lộc tài, vượng khí cùng 1 luồng.

 Thiết kế nội thất phòng ngủ quý phái

Phòng ngủ sang trọng, đầy đủ tiện nghi cần thiết là yêu cầu tối quan trọng trong thiết kế nội thất biệt thự này. Từng chi tiết hoa văn, màu sắc cùng kích thước đồ vật đều được đảm bảo mang lộc tài, may mắn vào không gian nghỉ dưỡng vợ chồng gia chủ. 

 Nội thất phòng ngủ đẹp đẳng cấp

Ánh sáng trong phòng ngủ cũng cần đáp ứng được các cung bậc tình cảm của gia chủ vào những thời điểm khác nhau. Có khi nó cần phải rực sáng, nhưng đôi khi cũng cần phải ấm áp dịu dàng hoặc đôi khi chỉ cần một ánh đèn nhỏ 1 góc để gia chủ đọc sách mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ mình.

 Nội thất phòng thờ gỗ tự nhiên cát lộc

Phòng thờ sử dụng khá nhiều gỗ gõ đỏ vượng khí, mang lại không gian linh thiêng, trang trọng. Do sử dụng nhiều gỗ, không gian dễ bị tối nên việc tính toán hài hòa, hợp lý áng sáng tự nhiên kết hợp ánh sáng đèn điện giúp không gian sáng sủa, thông thoáng hơn. 

  Nội thất phòng thờ gỗ tự nhiên cát lộc view 2

Với ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự tân cổ này, chúng tôi tin chắc rằng sẽ đưa ra được cho mọi người những gợi ý cũng như tích lũy thêm được nhiều ý tưởng hay ho để giúp không gian sống của mình trở nên hoàn hảo, tiện nghi và sang trọng hơn. 

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn xin liên hệ:

- Email: tuvannewline@gmail.com

- Hotline: 0843.822.999

5 (100%) 1 vote

Từ khóa: nội thất biệt thự đẹp ,nội thất tân cổ điển ,thiết kế nội thất đẹp

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT CỦA BẠN

DỰ ÁN MỚI NHẤT

DỰ ÁN LIÊN QUAN

LIÊN HỆ TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TRỰC TIẾP: 0911 993 996 0911993996

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Newline,

Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!

Đính kèm tệp (nếu có) Tệp chấp nhận: jpg|jpeg|png|pdf|doc|docx, Tối đa: 10Mb

Thiết Kế Nhà Đẹp Toàn Quốc - 1000+ Mẫu Biệt Thự Đẹp 3 Miền

...