Nội thất Lâu đài cổ điển sang trọng tại Hà Nội NTCĐ 190612

Nội thất Lâu đài cổ điển sang trọng tại Hà Nội NTCĐ 190612
Chủ đầu tư: Mr ĐồngĐịa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗSố tầng: 3
Diện tích: Đang cập nhậtMặt tiền: Đang cập nhật
Công năng:

Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ăn, 3 Phòng ngủ nhỏ, Phòng ngủ Master.

Đơn vị thiết kế: công ty cổ phần kiến trúc NewLine VIệt Nam
Tổng mức đầu tư: Đang cập nhật
Năm thực hiện: 06/2019

 Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ tự nhiên

 

 Nội thất phòng khách tân cổ đẹp

Nội thất tân cổ điển là cách tân của phong cách thiết kế cổ điển, lược bỏ những chi tiết rườm rà, thay thế bằng các chi tiết đơn giản nhưng tinh tế hơn, phù hợp với xu hướng và cuộc sống hiện đại hơn. Thiết kế nội thất biệt thự ông Đồng - Hà Nội, được nhấn nhá bởi các đường phào chỉ, những đường cong đơn giản vừa sang trọng, vừa hiện đại. Trần thạch cao giật cấp cùng hệ thống đèn led đèn downligh kết hợp đèn chùm hoài cổ mang đến cho không gian nội sự lung linh, huyền ảo.

 Thiết kế nội thất sảnh đệm đón khách sang 

Sảnh đệm đón khách từ cửa đại hội to rộng với view đẹp mắt, phần thang được bố trí phong thủy, sử dụng toàn bộ gỗ tự nhiên nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà. Việc sử dụng gỗ tự nhiên nhiều sẽ tạo cảm giác phòng tối, do vậy, KTS Newline linh hoạt kết hợp sàn đá hoa cương vân sáng kết hợp trần thạch cao trắng mang lại nhịp màu sáng - tối hợp lý, hài hòa.

Nội thất sảnh đệm đón khách sang 

Các chi tiết hoa văn đồ nội thất và họa tiết trần nhà...đều được mạ vàng để nâng tầm đẳng cấp cho không gian đón khách hoành tráng này. Tầm nhìn rộng, thoáng sang kiểu quý tộc hoàng gia xưa là ấn tượng đậm nhất khi bước chân vào không gian sảnh đệm này.

 Nội thất phòng bếp ăn tân cổ đẹp

Không gian bàn ăn được thiết kế linh hoạt với bàn oval tối ưu không gian sử dụng cho gia đình đông thành viên đồng thời cũng hạn chế những góc cạnh sắc nhọn làm ảnh hưởng đến phong thủy nhà. Hệ thống ghế được tính toán kích thước khoa học, hợp chuẩn chiều cao trung bình người Việt Nam với kiểu dáng tân cổ sang trọng kết hợp màu sắc linh hoạt gam vàng be hoàng gia hoài cổ, đẳng cấp.

  Nội thất phòng bếp ăn tân cổ đẹp view 2

Bếp chữ L được thiết kế sát và full tường mang lại không gian viên mãn, kích thước tam giác vàng được sử dụng mang lại không gian nấu nướng khoa học cho bà nội trợ gia đình. 

 Nội thất phòng ngủ tân cổ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển sử dụng khá nhiều đồ nội thất cũng như đồ trang trí trong không gian phòng ngủ nhưng phải đảm bảo không gian phòng ngủ có nhiều khoảng trống với lối đi khoa học, hợp lý. Gam trắng sáng tinh tế, thoáng đạt được sử dụng làm gam màu chủ đạo theo yêu cầu của hai cụ ông - bà trong không gian này.

 Thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng

Phòng ngủ người lớn tuổi với 2 giường ngủ riêng cho 2 cụ ông - cụ bà được KTS tính toán bố trí tạo ra một không gian riêng tư với đầy đủ tiện ích, bắt kịp với xu hướng của thời đại và quan trọng nhất là đem lại sự thoải mái cho ông bà lớn tuổi.

 Hệ thống tủ và bàn trang điểm phòng ngủ đẹp

Bàn đọc sách kết hợp trang điểm được tích hợp liền với hệ thống không gian tủ tối ưu vị trí và tạo khoảng không rộng lớn với lối đi lại giao thông khoa học trong phòng cho người lớn tuổi gia đình.

 Nội thất phòng ngủ Master tân cổ

Phòng ngủ Master biệt thự đẹp này được dát vàng càng tăng thêm giá trị của không gian sống, điểm xuyết từ trần tường, cho đến các đồ nội thất. Giường ngủ master là sản phẩm của các thợ thi công lành nghề. Bàn trang điểm, tabdaluy đều được thiết kế theo một chỉnh thể thống nhất, đẹp trọng vẹn. Không gian nội thất như khoác trên áo hoàng gia, nguy nga và tráng lệ.

  Nội thất phòng ngủ Master tân cổ view 2

 Nội thất phòng ngủ Master tân cổ view 3

Ánh sáng cũng vô cùng quan trọng với bất kỳ không gian này và với phòng ngủ cũng vậy, ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện phải phối kết hợp một cách linh hoạt hợp lý với từng nhu cầu sử dụng ở từng thời điểm thích hợp. Do vậy, KTS Newline đặc biệt quan tâm việc tối ưu ánh sáng tự nhiên kết hợp ánh sáng nhân tạo một cách hợp lý để tạo ra đúng được sự quyến rũ và đẳng cấp của phong cách tân cổ điển phòng ngủ sang trọng này.

  Nội thất phòng ngủ Master tân cổ view 4

Ngoài ra, bố trí nội thất trong không gian phòng ngủ tân cổ điển này, KTS còn đặc biệt lưu tâm đảm bảo được tính cân xứng như việc các đồ vật có sự tương tự giống nhau sẽ được đặt ở vị trí đối diện, giữa các khu vực chức năng khác nhau được phân chia bởi những điểm nhấn nhẹ nhàng, tinh tế. 

Khu thay đồ phòng ngủ rộng

Như một không gian nghỉ dưỡng thu nhỏ, đây là một nơi phức hợp hoàn hảo, là một gợi ý hợp lý cho những gia chủ sở hữu ngôi nhà kiểu biệt thự rộng muốn thể hiện đẳng cấp, cá tính của mình. Nơi này bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về cuộc sống tiện nghi, thư giãn, an toàn như vua quan, quý tộc xưa.

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn xin liên hệ:

- Email: tuvannewline@gmail.com

- Hotline: 0843.822.999

0 (0%) 0 vote

Từ khóa: nội thất biệt thự đẹp ,nội thất tân cổ điển ,thiết kế nội thất đẹp

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT CỦA BẠN

DỰ ÁN MỚI NHẤT

DỰ ÁN LIÊN QUAN

LIÊN HỆ TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TRỰC TIẾP: 0911 993 996 0911993996

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Newline,

Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!

Đính kèm tệp (nếu có) Tệp chấp nhận: jpg|jpeg|png|pdf|doc|docx, Tối đa: 10Mb

Thiết Kế Nhà Đẹp Toàn Quốc - 1000+ Mẫu Biệt Thự Đẹp 3 Miền

...