Thiết kế nội thất Biệt thự sang trọng NTCĐ 180808

Thiết kế nội thất Biệt thự sang trọng NTCĐ 180808
Chủ đầu tư: Chú TuânĐịa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điểnSố tầng: 3
Diện tích: Đang cập nhậtMặt tiền: 8m
Công năng:

Phòng khách , phòng ăn + bếp, phòng ngủ.

Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc NewLine Việt Nam
Tổng mức đầu tư: Đang cập nhật
Năm thực hiện: 08/2018

 Nội thất biệt thự tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển luôn mang trong mình một vẻ đẹp quý phái, tinh tế và sang trọng, tạo ấn tượng về sự quyền thế, một môi trường sống xa hoa với bất cứ ai ghé thăm nhà. Vẻ đẹp của nội thất tân cổ điển là sự hòa quyện giữa những nét đặc trưng của nghệ thuật cổ điển đương đại với sự trẻ trung, phóng khoáng của xu hướng hiện đại.

 Thiết kế nội thất tân cổ sang trọng

Không gian phòng khách - bếp được liên thông với nhau cho thấy vai trò quan trọng ngang nhau của hai không gian đón khách - giữ lửa này. Không gian sảnh đệm đón khách và thang bộ được bố trí ở giữa như một nút giao hài hòa giúp giao thông đi lại được mạch lạc, hợp lý.

 Nội thất biệt thự cao cấp tại Nam Định

Màu sắc và ánh sáng kết hợp với nhau tạo nên không gian nội thất phòng khách hài hòa, dịu mắt. Chất liệu đồ nội thất cũng là một yếu tố được KTS đặc biệt quan tâm. Bộ sofa hoành tráng bọc da nhập Italy với khung xuong được làm từ gỗ tự nhiên trạm khắc tỉ mỉ tạo cảm giác sang trọng cho không gian căn phòng, đồng thời thể hiện được sự vương giả của gia chủ.

 Nội thất phòng bếp ăn biệt thự đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển ngoài các sắc màu, đường nét và hoa văn trang trí giống phòng khách thì căn phòng bếp còn nổi bật bởi cách bố trí khá đơn giản, từ các món đồ bàn ăn, tủ bếp đều được tính toán rất kỹ lưỡng về kích thước, vị trí....tạo thông thủy lưu thông và lối đi giao thông khoa học.

 Nội thất phòng bếp ăn biệt thự đẹp

Không gian quan trọng này được KTS thiết kế tất cả đúng theo kích thước tiêu chuẩn, tính toán tỉ mỉ với tỷ lệ chính xác giúp cho người nội trợ có được không gian thoải mái, tiện dụng trong quá trình nấu nướng đồng thời tạo nên một không gian ấm cúng cho tất cả các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trong những bữa ăn ngon.

 Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển với tất cả các không gian phòng ngủ đều được KTS Newline cá nhân hóa từng khu  bằng việc lên phương án thiết kế tính toán rất chi tiết và tỉ mỉ trong việc bố trí, sắp xếp, sử dụng những nguyên vật liệu trang trí, đồ nội thất phù hợp với những nhu cầu mà chủ đầu tư đã nêu ra trước đó và hài hòa với phong cách chung của ngôi nhà đồng thời đảm bảo chuẩn phong thủy chủ nhân từng không gian.

 Phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

 Nội thất phòng ngủ tân cổ view 3

Kiến trúc Newline là một trong những đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp hàng đầu được đánh giá cao cả về năng lực làm việc và chất lượng sản phẩm dịch vụ với hàng trăm công trình trọn gói khắp 3 miền đất nước.  Chúng tôi luôn đảm bảo tư vấn, đưa ra những ý tưởng thiết kế ấn tượng, độc đáo, vận dụng những xu hướng, quan điểm thiết kế mới để tạo nên không gian sống hoàn hảo.

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn xin liên hệ:

- Email: tuvannewline@gmail.com

- Hotline: 0843.822.999

0 (0%) 0 vote

Từ khóa: nội thất biệt thự đẹp ,nội thất tân cổ điển ,thiết kế nội thất đẹp

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT CỦA BẠN

DỰ ÁN MỚI NHẤT

DỰ ÁN LIÊN QUAN

LIÊN HỆ TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TRỰC TIẾP: 0911 993 996 0911993996

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Newline,

Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!

Đính kèm tệp (nếu có) Tệp chấp nhận: jpg|jpeg|png|pdf|doc|docx, Tối đa: 10Mb

Thiết Kế Nhà Đẹp Toàn Quốc - 1000+ Mẫu Biệt Thự Đẹp 3 Miền

...