Thiết kế nội thất tân cổ điển trắng tinh khôi NTCĐ 180309

Thiết kế nội thất tân cổ điển trắng tinh khôi NTCĐ 180309
Chủ đầu tư: MrThànhĐịa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điểnSố tầng: 3
Diện tích: Đang cập nhậtMặt tiền: Đang cập nhật
Công năng:

Phòng khách , phòng ăn + bếp, phòng ngủ.

Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc NewLine Việt Nam
Tổng mức đầu tư: Đang cập nhật
Năm thực hiện: 03/2018

 Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Màu trắng trong thiết kế nội thất là màu được ưa chuộng nhất, bởi vẻ đẹp tinh tế của nó và những màu sắc kết hợp với nó đều trở lên nổi bật và ấn tượng. Nội thất biệt thự này sử dụng gam màu trắng chủ đạo giúp nhấn nhá đồ nội thất một cách thông minh và mang lại cảm nhận không gian thanh thoát, rộng rãi, sáng sủa hơn so với thực tế.

 Nội thất biệt thự tân cổ điển

Các chi tiết phào chỉ dát vàng điểm xuyết không gian nội thất, nội thất được đục đẽo, chạm khắc thủ công vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Đá ốp sàn cũng được sử dụng với họa tiết hoa văn cổ điển tăng thêm vẻ đẹp của không gian nội thất.

 Nội thất biệt thự kiểu Pháp

Ngăn cách không gian đón khách và không gian bếp nấu giữa lửa là hệ cửa kính cường lực cánh lớn, rộng giúp tối ưu đường chạy ánh sáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đồng thời là một thiết kế mở độc đáo giúp cảm nhận không gian phòng rộng, không bó buộc trật hẹp.

Nội thất phòng bếp ăn khoa học

Tiếp nối phòng khách là nội thất phòng bếp – ăn gia đình. Nơi đây là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình, nơi các thành viên quây quần bên bữa cơm sau ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Chính vì vậy, không gian phòng bếp được thiết kế hướng đến sự ấm cúng, gần gũi với những bữa cơm hằng ngày gia đình kết hợp phong cách tân cổ mang hơi hướng sang trọng, lịch thiệp khi đón khách tới dự bữa cơm.

 Nội thất phòng bếp ăn khoa học view 2

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển với hình thức đối xứng, tạo nên vẻ đẹp cân đối và hài hòa. Không gian giữ lửa với bàn ăn sang trọng này được thiết kế nhẹ nhàng, được nhấn nhá bởi các đường phào chỉ, những đường cong đơn giản vừa sang trọng, vừa hiện đại. Trần thạch cao giật cấp cùng hệ thống đèn led đèn downligh mang đến cho không gian nội sự lung linh, huyền ảo.

 Nội thất phòng bếp ăn khoa học view 3

 Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ không còn là sự đơn giản, là không gian riêng tư nên phác thảo vội vàng, không được xem trọng như trước kia nữa. Những bức tường khô cứng được bỏ đi mà thay vào đó là những nét chạm khắc, hiện đại, đơn giản và vô cùng sang trọng. Màu sắc cổ điển được pha thêm làm điểm nhấn cho căn phòng thêm sức sống mới.

  Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển view 2

Những gam màu thanh lịch, nhẹ nhàng, trung tính được sử dụng kết hợp màu gỗ cánh rán trầm và được mix max linh hoạt với họa tiết hoa văn tân cổ tạo không gian sang trọng, đẳng cấp, ấn tượng.

  Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển view 3 

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế, thi công trọn gói nội - ngoại thất, Newline tự hào luôn là công ty được khách hàng ưu ái tin tưởng. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng hồ sơ tốt nhất với mức chi phí tối thiểu cho bạn và gia đình.

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn xin liên hệ:

- Email: tuvannewline@gmail.com

- Hotline: 0843.822.999

0 (0%) 0 vote

Từ khóa: nội thất biệt thự đẹp ,nội thất tân cổ điển ,thiết kế nội thất đẹp

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT CỦA BẠN

DỰ ÁN MỚI NHẤT

DỰ ÁN LIÊN QUAN

LIÊN HỆ TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TRỰC TIẾP: 0911 993 996 0911993996

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Newline,

Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!

Đính kèm tệp (nếu có) Tệp chấp nhận: jpg|jpeg|png|pdf|doc|docx, Tối đa: 10Mb

Thiết Kế Nhà Đẹp Toàn Quốc - 1000+ Mẫu Biệt Thự Đẹp 3 Miền

...