Thiết kế nội thất Lâu đài cổ điển cao cấp NTCĐ 180802

Thiết kế nội thất Lâu đài cổ điển cao cấp NTCĐ 180802
Chủ đầu tư: Chị TuyếnĐịa điểm: Thành phố Bà Rịa
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điểnSố tầng: 5
Diện tích: Đang cập nhậtMặt tiền: Đang cập nhật
Công năng:

Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ăn, Phòng ngủ,Phòng thờ, ...

Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc Newline Việt Nam
Tổng mức đầu tư: Đang cập nhật
Năm thực hiện: 08/2018

 Nội thất tân cổ phòng khách đẹp

Nội thất tân cổ điển luôn mang vẻ đẹp trường tồn với thời gian, phô diễn sự sang trọng, hoành tráng thể hiện đẳng cấp gia chủ. Nội thất gỗ tự nhiên luôn có một vẻ đẹp sang trọng, vì vậy giá thành cũng cao hơn các vật liệu khác, phô diễn ra vẻ đẹp tự nhiên và đường vân gỗ sóng sánh. Thiết kế nội thất tân cổ điển mang màu đỏ của gỗ gõ, kết hợp với da bọc nhập Italy và hoa văn họa tiết dát vàng...mang lại không gian sống hoàng gia lý tưởng cho gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ đẹp

Trong thiết kế nội thất, phòng khách luôn là nơi được ưu ái hơn cả, là bộ mặt, là đại diện của ngôi nhà, là nơi đầu tiên lưu dấu ấn quan trọng khi tiếp đón khách của gia đình. Nó giúp thể hiện đẳng cấp chủ nhân ngôi nhà. Còn gì lý tưởng hơn khi tiếp khách tại bộ sofa sang trọng với ấm trà ngon, với không gian cung đình quý phái xung quanh?

 Nội thất phòng bếp đẹp kiểu hoài cổ

Nếu trước kia, phòng bếp thường hay bị xem nhẹ trong thiết kế nội thất gia đình Việt Nam, thì 1-2 năm trở lại đây, không gian giữ lửa này đang được đánh giá đúng tầm của nó bởi nó là hơi thở, là chất lượng cuộc sống gia đình đồng thời cũng góp phần cải thiện đẳng cấp chủ nhân gia đình. 

 Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Nếu trước kia, ở Việt Nam, vai trò phòng bếp không được đề cao, bà nội trợ trong gia đình thường thấy ngại khi vào bếp, nấu nướng gây bức bối vì không gian đi lại thiếu tính khoa học, mùi thức ăn dầu mỡ hòa quyện khó thoát gây ngột ngạt,...Thì ngày nay, với việc đề cao không gian này, mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn nhờ việc tích hợp công nghệ hiện đại: bếp từ triệt tiêu vấn đề về nhiệt, trong bếp vẫn có thể dùng điều hòa một cách bình thường; mùi thức ăn được xử lý bởi khử mùi, hút khói để cho cảm giác người ta thoải mái nhất trong không gian bếp gia đình....

 Nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Phòng ngủ là cũng là một trong những vị trí khá quan trong trong ngôi nhà, là nơi cân bằng sức lao động sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Thiết kế một phòng ngủ đẹp chính là tạo ra một không gian riêng tư với đầy đủ tiện ích, bắt kịp với xu hướng của thời đại và quan trọng nhất là đem lại sự thoải mái gần gũi, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như từng thành viên trong gia đình. 

 Phòng ngủ tân cổ điển view 2

Gỗ công nghiệp MDF được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ này, với việc sơn trắng kết hợp mạ vàng những chi tiết hoa văn trang trí, đồ nội thất trở nên đắt giá, sang trọng, hoành tráng. Gia chủ khá kỹ tính do vậy, vật liệu được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, nguyên khối nhập khẩu từ Italy. 

 Nội thất phòng ngủ Master hoành tráng

Thiết kế nội thất tân cổ điển với màu sắc nhã nhặn nổi bật trên nền màu gỗ đậm được lát hình xương cá nổi bật và ấn tượng. Bao trùm lên không gian nội thất là màu trắng tinh tế, thanh lịch và sang trọng, giường ngủ master và cặp ghế sofa đơn của phòng sử dụng màu be xám sang và nhã.  

 Phòng ngủ Master đẹp tân cổ điển

 Hệ đôi đèn chụp gam tím mang lại cảm nhận không gian lịch thiệp, quý phái và cũng là gam màu yêu thích thể hiện sự thủy chung trong tình cảm gia đình. Đặc biệt, sàn nhà được ốp hoàn toàn gỗ công nghiệp chống ẩm giúp ấm đông mát hè cho cuộc sống gia chủ. 

 Khu vực thay đồ phòng ngủ Master đẹp

Khu vực thay đồ được tối đa hóa không gian lưu trữ trang phục cho gia đình với hệ thống tủ rộng full tường. Một chiếc ghế thảm dài tiện dụng được sử dụng với kích thước khoa học, hợp phong thủy tuổi nữ gia chủ gia đình. 

 Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ

 Phòng thờ tọa cát hướng cát mang lại lộc tài cho gia đình. Không gian đặt bàn thờ được bố trí đủ thông thoáng với kích thước khoa học không quá cao hoặc quá thấp. Bàn thờ đặt quá cao gây khó khăn cho việc thờ cúng, trong khi đó bàn thờ thấp lại thiếu tính trang nghiêm. Trong trường hợp bàn thờ cao phải đảm bảo khoảng cách tới trần không quá gần, tránh quẩn khói và gây ám vàng trần.

 Phòng thờ gỗ tự nhiên sang trọng

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đa dạng từ các mẫu biệt thự đẹp đến nhà ống, nhà phố hay khách sạn, nhà hàng… Kiến trúc Newline Việt Nam luôn quan tâm đến việc bố trí hợp phong thủy để mang đến giá trị tốt đẹp tối ưu cho gia chủ.

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn xin liên hệ:

- Email: tuvannewline@gmail.com

- Hotline: 0843.822.999

0 (0%) 0 vote

Từ khóa: nội thất biệt thự đẹp ,nội thất tân cổ điển ,thiết kế nội thất đẹp

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT CỦA BẠN

DỰ ÁN MỚI NHẤT

DỰ ÁN LIÊN QUAN

LIÊN HỆ TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TRỰC TIẾP: 0911 993 996 0911993996

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Newline,

Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!

Đính kèm tệp (nếu có) Tệp chấp nhận: jpg|jpeg|png|pdf|doc|docx, Tối đa: 10Mb

Thiết Kế Nhà Đẹp Toàn Quốc - 1000+ Mẫu Biệt Thự Đẹp 3 Miền

...