Thiết kế nội thất Biệt thự Tại Thái Bình NTCĐ 171218

Thiết kế nội thất Biệt thự Tại Thái Bình NTCĐ 171218
Chủ đầu tư: Anh HạnhĐịa điểm: Thái Bình
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điểnSố tầng: 3
Diện tích: Đang cập nhậtMặt tiền: Đang cập nhật
Công năng:

Phòng khách , phòng ăn + bếp, phòng ngủ.

Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc NewLine VIệt Nam
Tổng mức đầu tư: Đang cập nhật
Năm thực hiện: 12/2017

 Nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Theo truyền thống văn hoá truyền khiếp của người Việt Nam ta, nơi thờ cúng tổ tiên đóng vai trò quan trọng với đời sống tinh thần của mỗi gia đình. Bàn thờ thường được trang trọng trong không gian phòng khách để nhắc nhớ con cháu nhớ về tổ tiên mỗi dịp có thời gian ghé thăm nhà. Việc nhắp một nén nhan thờ kính tổ tiên và bàn chuyện thân mật gia đình dưới sự chứng giám tổ tiên sẽ đem lại lộc tài và cho mọi sự bàn tính được suôn sẻ.

 Nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điểnvới điểm nhấn ở phòng khách đó chính là sử dụng chất liệu gỗ hương tự nhiên kết hợp với phào chỉ nhựa, chỉ trần thạch cao tạo nên nét mềm mại, kiêu xa và ấm áp cho tổng thể không gian nội thất. Bộ sofa trung tâm phòng được thiết kế to khỏe, đường chạy mềm mại, và bố trí linh hoạt đảm bảo giao thông đi lại trong gia đình.

 Nội thất biệt thự tân cổ đẹp

Để tỏ lòng tôn kính, trang nghiêm, bàn thờ tổ tiên được KTS thiết kế với kích thước cao hơn đầu và ngang tầm mắt đứng để tạo sự trang nghiêm, lịch sự. Đặc biệt, toàn bộ gỗ Hương tạo mùi thơm dịu nhẹ được sử dụng làm bàn thờ giúp không gian đón khách thêm sang trọng, lịch sự.

 Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Không gian phòng bếp nấu và khu ăn cũng được KTS thiết kế đồng nhất kiểu dáng và phong cách với phòng khách, tạo nên sự đồng nhất hài hòa về màu sắc, cách trang trí và bố cục của các không gian phòng có sự kết nối chặt chẽ với nhau. Nền gạch được sử dụng trong khu vực bếp là gạch ceramic trắng vân mây phù hợp với kiểu dáng nội thất tân cổ điển.

 Nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển

Không gian ăn uống được bố trí bàn - ghế ăn kiểu dáng tân cổ nhẹ nhàng có thể dễ dàng bê dịch chuyển theo nhu cầu sử dụng của gia đình tạo sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng lâu dài của không gian này.

 Nội thất phòng ngủ tân cổ đẹp

Mỗi phòng ngủ đều được tách biệt về nhu cầu, sở thích khi KTS lên ý tưởng thiết kế nội thất để đảm bảo sự kết hợp hài hòa giữa phong cách nội thất chung của biệt thự và yêu cầu cũng như phong thủy từng thành viên mang lại không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và thoải mái nhất theo cá tính từng người trong gia đình.

 Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Để có thể tham khảo và chiêm ngưỡng trọn bộ mẫu thiết kế nội thất biệt thự với nhiều phong cách độc đáo, hợp thời, đúng chuẩn xu hướng mới nhất hiện nay xin liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tận tình từ KTS Newline.

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn xin liên hệ:

- Email: tuvannewline@gmail.com

- Hotline: 0843.822.999

0 (0%) 0 vote

Từ khóa: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp ,Mẫu thiết kế khách sạn đẹp ,nội thất biệt thự đẹp ,nội thất tân cổ điển ,thiết kế nội thất đẹp

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT CỦA BẠN

DỰ ÁN MỚI NHẤT

DỰ ÁN LIÊN QUAN

LIÊN HỆ TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TRỰC TIẾP: 0911 993 996 0911993996

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Newline,

Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!

Đính kèm tệp (nếu có) Tệp chấp nhận: jpg|jpeg|png|pdf|doc|docx, Tối đa: 10Mb

Thiết Kế Nhà Đẹp Toàn Quốc - 1000+ Mẫu Biệt Thự Đẹp 3 Miền

...