Thiết kế nội thất Lâu đài sang trọng và tinh tế NTCĐ 181219

Thiết kế nội thất Lâu đài sang trọng và tinh tế NTCĐ 181219
Chủ đầu tư: Mr ChươngĐịa điểm: Hưng yên
Loại hình: nội thất tân cổ điển gỗSố tầng: 4
Diện tích: Đang cập nhậtMặt tiền: Đang cập nhật
Công năng:

Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ăn, Phòng ngủ,Phòng thờ, ...

Đơn vị thiết kế: Cty cổ phần kiến trúc NewLine Việt Nam
Tổng mức đầu tư: đang cập nhật
Năm thực hiện: 2018

 Thiết kế phòng khách tân cổ điển gỗ tự nhiên đẹp

Phòng khách, thường là không gian đầu tiên khi ta bước từ bên ngoài vào bên trong nhà, được dùng để đón tiếp khách, bạn bè gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nó còn là nơi quây quần các thành viên trong gia đình hoặc nơi tụ tập xem film, đọc sách... Chính vì là một không gian đa năng mà phòng khách luôn “chễm chệ” một vị trí quan trọng nhất trong chuỗi trật tự công năng của ngôi nhà.

 Sảnh đệm sang trọng đón khách

Thiết kế nội thất tân cổ điển luôn chú trọng đến những đường mái vòm hay những chi tiết chạm khắc trên đồ nội thất tinh xảo, nghệ thuật nhưng không hề cầu kỳ,… để thể hiện được đúng sự tao nhã, quý phái của từng món đồ nội thất gia đình. Ngoài ra, các chi tiết hoa văn còn được phủ mạ vàng nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà.

 Sảnh đệm sang trọng đón khách view 2

Một chiêc đàn cổ nơi góc nhà không gian cơ bản này cũng giúp thể hiện cá tính, sở thích riêng biệt của gia chủ. Ngoài ra, việc tối đa hóa ánh sáng tự nhiên kết hợp hài hòa với ánh sáng đèn điện cũng vô cùng quan trọng để góp phần làm sáng, sang trọng không gian nội thất nhiều gỗ tân cổ này. Do đó, KTS Newline phải rất thông minh trong việc sử dụng ánh sáng một cách hợp lý để tạo ra đúng được sự quyến rũ và đẳng cấp của phong cách tân cổ điển.

 Thiết kế nội thất phòng bếp ăn hoàng gia đẹp

Không gian nội thất phòng bếp là không gian thực sự quan trọng khi xây nhà. Ở các nước Châu Âu và các nước phát triển, không gian bếp được đánh giá thậm chí cao hơn cả phòng khách bởi vì đó là hơi thở, là chất lượng sống của mỗi gia đình, của mỗi con người. Đồng thời không gian bếp còn góp phần thể hiện cái đẳng cấp của mỗi chủ nhân ngôi nhà.

Thiết kế nội thất không gian bếp ăn tân cổ đòi hỏi tính đăng đối, bố trí khoa học, kích thước vật dụng nội thất hài hòa với diện tích không gian tạo những khoảng thở di chuyển cần thiết đầy đủ cho mọi thành viên trong gia đình.

 Nội thất phòng ngủ tân cổ sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển luôn mang đến cảm nhận không gian sang trọng, đẳng cấp, quý phái. Các chi tiết thiết kế nội thất tân cổ điển được chăm chút, tỉ mỉ, chạm khắc tinh tế cho thấy sự tinh xảo trong thiết kế và thi công nội thất. Giường ngủ khung gỗ tự nhiên, phủ đệm Italy nhập... là sản phẩm đắt giá của các thợ thi công lành nghề.

 Nội thất phòng ngủ tân cổ sang trọng 2

Bàn trang điểm, tabdaluy, kệ tivi... đều được thiết kế theo một phong cách, vật liệu, kiểu dáng, màu sắc... thống nhất mang đến vẻ đẹp trọn vẹn, đồng bộ cho không gian nội thất phòng ngủ này.. Không gian nội thất như khoác trên áo hoàng gia, nguy nga và tráng lệ.

 

Nội thất phòng ngủ Master hoành tráng tân cổ

Ngoài ra, phòng ngủ Master còn được bổ sung bố trí bàn trà với bộ đôi ghế sofa đơn đồ sộ với chất lượng tuyệt hảo, khi ngồi vào tạo cảm giác thật thoải mái, dễ chịu. Bộ đôi ghế sofa này được kê đối xứng với vị trí ngồi phải phù hợp “phong thủy”, dễ dàng quan sát các không gian xung quanh, tựa lưng tường vững.

Không gian thay đồ phòng ngủ Master

Không gian thay đồ rộng rãi với bàn trang điểm gọn góc, ghế đôn trải rộng tiện dụng và tủ quần áo rộng full tường tối đa khả năng lưu trữ trang phục gia đình.

 Nội thất phòng ngủ tân cổ sang trọng

Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp 

Phòng thờ tọa cát, hướng cát với bàn thờ tựa tường vững trãi, không gian yên tĩnh, linh thiêng sẽ mang lại nhiều lộc tài cho gia đình.

Kiến trúc Newline với đội ngũ KTS khả năng chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng phong thủy, đảm bảo sẽ mang lại những công trình nội thất chất lượng mở ra không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình.

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn xin liên hệ:

- Email: tuvannewline@gmail.com

- Hotline: 0843.882.999 

5 (100%) 1 vote

Từ khóa: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp ,Mẫu thiết kế khách sạn đẹp ,nội thất biệt thự đẹp ,nội thất tân cổ điển ,thiết kế nội thất đẹp

ĐỂ LẠI NHẬN XÉT CỦA BẠN

DỰ ÁN MỚI NHẤT

DỰ ÁN LIÊN QUAN

LIÊN HỆ TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TRỰC TIẾP: 0911 993 996 0911993996

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Newline,

Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!

Đính kèm tệp (nếu có) Tệp chấp nhận: jpg|jpeg|png|pdf|doc|docx, Tối đa: 10Mb

Thiết Kế Nhà Đẹp Toàn Quốc - 1000+ Mẫu Biệt Thự Đẹp 3 Miền

...